I Love Flower Farm 2563

New

I Love Flower Farm 2563. แล้วเจอกันนะคะ ☺️ # เชียงใหม่น่าเที ่ยวเสมอ ️ 🙏🏻 สุดปังอลังการมากเวอร์กับ i love flower farm 🌹 ทุ่งดอกไม้ เชียงใหม่ ที่ทั้งสวย และบรรยากาศดี ตั้งอยู่ที่แม่ริม จ้าว~ สวนดอกไม้ที่สาวๆ พลาดไม่ได้ รอบนี้.

Organic Flower CSA Love 'n Fresh Flowers Flower farm
Organic Flower CSA Love 'n Fresh Flowers Flower farm

'i love flower farm' เป็นอีกหนึ่งสวนที่บรรดา ดารา คนดังมากมายฮิตกันไปเช็กอินถ่ายรูป บอกเลยว่าสวยมากจนหลายคนต้องตามรอย โดยสวนดอกไม้ไอเลิฟฟลาเวอร์ ตั้ง. เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 ทางช่องวัน 31; I love flower farm สวนดังจากโลกโซเชียล!

I love flower farm สวนดอกไม้ขนาด 8 ไร่ ตั้งอยู่ใน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มีดอกไม้หลากหลายชนิด ทั้งดอกคัตเตอร์, ดอกมากาเร็ตสีม่วงและสีชมพู

วันนี้โต๋เต๋จะพ าทุกคนมาเที่ยวท ุ่งดอกซีโลเซียส ีแดงสวยมากกกกกก ที่ ‘’i love flower farm‘’ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จะเปิดให้บริการ วันที่. โดยสวนดอกไม้ 'i love flower farm' ตั้งอยู่ที่ ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ สวนแห่งนี้เพิ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชมเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562. I love flower farm จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ โดยมีค่าเข้าชมสวนคนละ 70. I love flower farm แม่ริม.