ý Nghĩa Logo Asean 2020

New

ý Nghĩa Logo Asean 2020. Biểu tượng chính trên logo của hiệp hội các quốc gia đông nam á (asean) là thân cây lúa, hình ảnh gắn bó với các nước nông nghiệp. Vượt qua 167 mẫu thiết kế, logo thể hiện nội dung 'gắn kết và chủ động thích ứng' mang hình hoa sen với 3 sắc cánh tượng trưng cho 3 trụ cột của cộng đồng asean chính thức được lựa chọn là logo năm asean 2020 do việt nam đảm nhiệm vai trò chủ tịch.

Set of organic and go green icons free image by rawpixel
Set of organic and go green icons free image by rawpixel

Ngày 18/4, tại hà nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi thiết kế logo năm asean 2020. Vượt qua 167 mẫu thiết kế, logo thể hiện nội dung 'gắn kết và chủ động thích ứng' mang hình hoa sen với 3 sắc cánh tượng trưng cho 3 trụ cột của cộng đồng asean chính thức được lựa chọn là logo năm asean 2020 do việt nam đảm nhiệm vai trò chủ tịch. Tổng thể logo asean 2020 gồm các biểu tượng hoa sen, chim hạc bao quanh ôm trọn lấy biểu tượng logo asean với nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Phát biểu chỉ đạo trong lễ ra mắt ubqg asean 2020 tháng 12/2018, thủ tướng nguyễn xuân phúc đã nhấn mạnh, việc việt nam đảm nhận vai trò chủ tịch asean 2020 có ý nghĩa quan trọng, vừa là trách nhiệm, vừa là cơ hội để nâng cao vị thế, vai trò của việt nam trong khu vực và trên trường quốc tế.

Ý nghĩa logo của eduzone logo của eduzone là sự kết hợp giữa hình khối, typeface (kiểu chữ) và màu sắc được thiết kế theo phong cách đơn giản và hiện đại. Theo phóng viên ttxvn tại asean, ngày 21/1, ban thư ký hiệp hội các quốc gia đông nam á (asean) đã phát động năm bản sắc asean 2020 và trao giải cuộc thi thiết kế logo dành cho thanh niên asean. Đồng thời khẳng định asean sẽ tiếp. Ngày 18/4, lễ phát động cuộc thi thiết kế logo năm asean 2020 đã diễn ra tại hà nội.